"Ghim vào tim" những khách sạn mới view đẹp nhất nhì Sapa

 

 

Sa Pa không phải nơi nào đó quá xa lạ đối với người Việt Nam. Nổi tiếng từ lâu là một địa điểm du lịch ưa thích cho cả khách trong nước và quốc tế, Sa Pa giờ đây có nhiều thay đổi. Và vô vàn những khách sạn mọc lên, trong đó phait nói đến những khách sạn có view siêu chất 

 

1. Silk Path Grand 

 

Silk Path Grand một resort mới toanh ở Sapa nằm ôm trọn một quả đồi ở ngay khu vực trung tâm thị trấn. Cái hay ở resort này là mọi dãy nhà, con đường đều được xây dựng uốn lượn theo địa hình của quả đồi nên có những góc rất đẹp. 

 

Đẹp kinh hoàng! Bỡ ngỡ không nhận thức được mình đang ở đâu luôn.

 

Resort được thiết kế rất chi tiết. Từng chi tiết nhỏ là một sự chăm chút. Từ sảnh lễ tân lộng lẫy, đến hành lang sang trọng và ngay đến như những chi tiết trang trí trong thang máy cũng cho thấy sự cầu kỳ. Đó là những ô vuông làm bằng khung gỗ và bên trong là các hoa văn trang trí thổ cẩm bằng vải thật.

 

 Thang máy trang trí các hoa văn trang trí thổ cẩm bằng vải thật

Sự cầu kỳ không dừng lại ở đó. Những hoa văn thổ cẩm đặc trưng cho người địa phương còn được thể hiện trên những tấm thảm, khăn trải giường hay thậm chí là gạch men lát sàn. Nhiều khi không nghĩ những nét văn hóa đặc trưng của người bản địa lại có thể được hòa trộn một cách khéo léo vào những nét kiến trúc châu Âu và hiện đại như vậy

 

 

Phòng ở thì không còn gì để nói. Sự choáng ngợp ập đến là khi bạn kéo tấm rèm cửa phòng và trước mặt hiện ra là dãy núi, xa xa là đỉnh Fansipan và xung quanh mây bay lờ lững trông lãng mạn đến… đột quỵ. Cảnh sắc núi non mây bay được tô điểm bằng lan can trồng đầy hoa hồng nữa. 

 

 

 

 

Cây, hoa, những khu vườn nho nhỏ cũng là điểm nhấn độc đáo của resort. Cả resort như một khu vườn treo với đủ loại hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa đào, hoa mận. Nói chung rợp cây hoa cộng với kiến trúc châu Âu nên không chỉ có nhiều góc để chụp ảnh đâu mà đến đây còn có cảm giác cực kỳ khác lạ, như được lạc vào một không gian khác.

 

 

Nói chung lên đây có cảm giác như đi châu Âu. Lên Sa Pa thì ngoài các điểm thăm thú khác thì bạn coi đây là một điểm du ngoạn nữa vì bản thân resort cảnh đã quá đẹp rồi. Chất lượng 5 sao đẳng cấp quốc tế nữa nên không có gì phải lo.

 

2. Pao's Sapa

 

Bạn nghĩ sao nếu sớm mai thức dậy, mở tung cửa sổ là khung cảnh thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp sương mờ, mây bay là là tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Bạn ngửa mặt lên trời, hít căng không khí trong lành vào lồng ngực và rồi ngắm trọn hình ảnh mặt trời vươn lên từ phía ngọn núi xa xa, xé tan màn sương huyền ảo. Nhẹ nhàng bước ra khoảng ban công rộng, nơi bạn có thể dùng bữa sáng và nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, một cảm giác yên bình khó tả. 

 

 

 

 

 

Khi đến với Pao's, bạn sẽ tha hồ sáng tạo các shoot ảnh theo phong cách sang trọng, quý phái cho đến kiểu thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Từ bức tường sắc màu chỗ bàn lễ tân, phòng nghỉ, ban công hướng ra thung lũng, hồ bơi cho đến các nhà hàng đều là background lý tưởng cho bộ ảnh của bạn.

 

 

Tất cả đều hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cho đến các vật dụng cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc. Tưởng như ở đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn.

 

 

Nếu đã trót phải lòng Pao’s Sapa Leisure Hotel rồi thì đừng ngại ngần sắp xếp lịch và đặt ngay phòng khách sạn cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình sắp tới nhé. Pao đã kể câu chuyện của mình, vậy bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện của mình tại Pao?

 

3. Sapa Charm Hotel

 

Là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa do nằm ngay sát sườn núi, Sapa Charm Hotel có không gian rộng và thoáng mát, một mặt bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát và những dãy núi ngút ngàn. Nếu đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một Mường Hoa quyến rũ, khoác lên mình lớp áo vàng xen lẫn sắc xanh của cỏ cây, tựa như bức họa trần gian.

 

 

Sapa Charm Hotel giúp bạn trốn nắng nóng trọn vẹn tại khách sạn có góc view vi diệu, ban ngày ngắm thung lũng mây huyền ảo, ban đêm ngắm nhìn đèn đêm lung linh cả thị trấn.

 

 

 

 

Ngoài ra còn rất nhiều cái tên khách sạn có View núi, thung lũng cực đỉnh làm mưa làm gió trong giới mê chủ nghĩa xê dịch đã bao nhiêu năm nay như Sapa Panorama Hotel, Sapa Vista Hotel, Victoria Sapa Resort, Amazing Hotel Sapa. H'mong Sapa Hotel , Châu Long Hotel ... Cũng là những nơi sẽ không gây thất vọng cho bạn trong từng khung hình, và sẽ khiến bạn thương nhớ Sapa trong khoảng thời giàn dài đấy ạ

 

Dự báo Sapa năm nay sẽ có tuyết rơi, bạn đã "ghim vào tim" những khách sạn view đẹp nhất nhì Sapa này để đắm mình trong "giấc mơ tuyết trắng" lãng mạn chưa? 

 

Đang xử lý...